hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Chiến Dịch QR CODE Lớn Của Thụy Sĩ Và Mẹo Tiếp Thị Hàng Đầu Cho Bạn

Đăng bởi admin vào

Chiến Dịch QR CODE Lớn Của Thụy Sĩ

Tất cả chỉ cần QR Code! Đã từng là cầu nối giữa tiếp thị thị giác và thị trường trực tuyến, nhất là ở nước sở tại của Thụy Sĩ. Dưới đây là 5 ví dụ tuyệt vời của các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của Thụy Sĩ có sử dụng mã QR code. Xe nhanh, xe máy nhanh, Maria Sharapova, các thanh vàng rắn và một bộ phận phục vụ hào phóng của Thụy Sĩ ??

Bạn cũng quan tâm: 4 Sai Lầm Tiếp Thị Với Mã QR Code

1. Tissot & NASCAR.

Vào tháng 10 năm 2010, thợ đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Tissot đã đi khắp nơi trên thị trường tiếp thị QR code bằng cách sử dụng sự tài trợ của mình cho NASCAR Danica Patrick. Danica đã làm báo cáo về lịch sử mã QR code bằng cách ra mắt chiếc xe đua đầu tiên trên thế giới được trang trí với ma trận điểm ảnh màu đen và trắng quen thuộc.Sợ rằng chúng ta có thể bỏ lỡ mã QR, Danica đã làm đủ tốt để chỉ ra cho chúng tôi.

Chiến Dịch QR CODE Lớn Của Thụy Sĩ

Mẹo: Mã QR được tạo từ phần mềm tạo mã qr code đã dẫn tới một trang web nhỏ gọn Tissot thân thiện với thiết bị di động với tất cả các loại tài liệu tiếp thị trực tuyến thú vị, bao gồm cả video của một bức ảnh chụp của Danica thể thao T-Touch Lady Diamond. Tận dụng chiến dịch QR của bạn bằng cách đảm bảo rằng trang web mini hoặc trang đích của bạn được thiết kế và giàu nội dung. Đi xa hơn Tissot một bước bằng cách bao gồm một số lời kêu gọi gọi hành động như “quét để xem ảnh Danica độc quyền chụp ảnh”.

2. Tissot & MotoGP.

Chiến dịch Danica / NASCAR không phải là lần đầu tiên trong năm mà Tissot đã làm với mã QR được tạo từ phần mềm mã vạch, và đây không phải lần cuối cùng. Trong suốt mùa MotoGP 2010, chạy từ tháng 4 đến tháng 11, cô gái ô? Được trang bị bộ váy ngắn và áo cổ có dây buộc của Tissot có thể được nhìn thấy có mã QR ở một nơi khá lúng túng.

Chiến Dịch QR CODE Lớn Của Thụy Sĩ Và Mẹo Tiếp Thị Hàng Đầu Cho Bạn

Phải bao nhiêu lần những phụ nữ này phải chịu đựng những người đàn ông chỉ điện thoại thông minh ở các “vùng sâu vùng xa” của họ? Dù sao, tất cả chúng ta đều biết bán dâm, và trong suốt thời gian đó, nó đã bán một liên kết tới một mini-site khác cho người lái xe MotoGP do Tissot tài trợ tay đua Nicky Hayden.

Mẹo: Các cô gái trong ô dù là một cảnh rất phổ biến ở MotoGP và trong thế giới của mô tô thể thao, và trong đó, Tissot đã nhìn thấy một số bất động sản quảng cáo bắt mắt. Cho dù bạn đồng ý với nó hay không, bài học ở đây là tìm những địa điểm bất thường, sáng tạo để hiển thị mã QR tạo bằng phần mềm tạo mã vạch cho sản phẩm của bạn và hiển thị cho người xem rằng bạn đã dành cho nó một vài suy nghĩ và nỗ lực.

3. TAG Heuer & Maria Sharapova.

Nhanh đến tháng 5 năm nay và một người khổng lồ đồng hồ Thụy Sĩ khác tham gia vào hoạt động QR, ghi được một thắng lợi khác cho thị trường tiếp thị trực tuyến của Thụy Sỹ. Lần này, TAG Heuer đã được chứng kiến từ ngôi sao quần vợt Maria Sharapova trong nhiều năm. Trong Vogue tháng này, vị trí đặt quảng cáo của TAG Heuer có một mã QR dẫn đến một trang web thân thiện với điện thoại di động. TAG đưa ra một quảng cáo giống hệt nhau trong tạp chí Glamour vào năm 2010.

Mẹo: Là phụ nữ xinh đẹp nhưng hơi lúng túng trong video dưới đây khá chính xác chỉ ra, điều quan trọng là mã QR tạo từ phần mềm mã vạch chỉ đến các trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động hoặc ít nhất các trang đích hiển thị độc đáo. Mã QR chỉ dành cho người dùng điện thoại thông minh với màn hình nhỏ. Cảm ơn vì video, phụ nữ đẹp!

4. Kim loại Thụy Sĩ.

Phải thừa nhận rằng chúng ta lại gian lận một chút với điều này, nhưng chúng ta không thể vượt qua cơ hội để tính năng có lẽ là một trong những ứng dụng quyến rũ nhất của mã QR mà chúng ta đã từng nhìn thấy. Không có những ngôi sao thể thao sexy nào ở đây, oh không, chỉ là những bản nhạc sexy. Kim loại Thụy Sĩ ?? 1oz 0.9999 thanh vàng mịn không chỉ có dấu hiệu bắt buộc, mà còn mang một chút gì đó cùng với thế kỷ 21 – ma trận vuông quen thuộc của một mã QR.

Tôi đã cố gắng để có được giữ một trong những thanh trên Versio2 chi phí, nhưng, than ôi, không có niềm vui. Như vậy chúng ta không thể thấy nơi mà mã đi hay thậm chí nó có hiệu quả (vui lòng gửi khiếu nại đến quản lý Versio2), nhưng theo trang web của nhà bán lẻ, mã QR tạo bằng phần mềm tạo qr code là một số tính năng bảo mật.

Mẹo: Cho các thanh vàng đóng dấu bằng mã QR. Không thực sự. Mặc dù khó có thể nói được điều này phù hợp với chiến lược tiếp thị ra-vào-đầu (trực tiếp) tổng thể, điều mà chúng ta có thể nói là Swiss Metals sử dụng nguồn gốc của mã QR như một thiết bị bảo mật trong ô tô Để cho vàng của nó một điểm bán hàng độc đáo thêm. Sự kỳ lạ hay không, đối với người mua vàng có ý thức an toàn, đó có thể chỉ là điều để phân biệt một nhà cung cấp với một nhà cung cấp khác.

5. Pho mát từ Thụy Sĩ.

Vâng, được rồi, chúng ta đang gian lận một lần nữa, nhưng phô mai như Thụy Sỹ như dao quân đội, sôcôla và miếng thời gian tốt, làm sao chúng ta không thể đảm bảo rằng nó được đại diện chính xác? Bởi, erm, người Canada. CheesesfromSwitzerland.ca, hay còn gọi là SwitzerlandCheeses.ca, là trang web của một tổ chức quảng cáo pho mát có nguồn gốc Thụy Sĩ ở Canada.

Mẹo: Đánh giá từ trang web, những người sáng tạo đã nắm lấy các phương tiện truyền thông xã hội đầy đủ, sở hữu các kênh tiếp thị Facebook, Twitter và YouTube tích cực, dẫn dắt chúng tôi độc đáo về mã QR tạo từ phần mềm tạo mã QR trên trang chủ. Về cơ bản, sẽ đưa người dùng đến một video YouTube thân thiện với quảng cáo quảng cáo emmental hoặc emmentaler của Thụy Sĩ. Nó rất rẻ so với Tissot và TAG Heuer, tất nhiên, nhưng nó rất quyến rũ và chúng tôi rất vui khi thấy các doanh nghiệp nhỏ tiếp thị trực tuyến. Nơi mà nó thiếu là trong chương trình khuyến mãi. Video này chỉ có 100 lần xem kể từ khi nó được đăng vào tháng 2 – nếu bạn định sử dụng mã QR, bạn phải nói với mọi người về nó. Bạn hãy thử trải nghiệm tạo qr code miễn phí ngay!

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk