hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Facebook Bổ Sung Tính Năng Quét QR Code Để… Tặng Quà

Đăng bởi admin vào

tự tạo qr code

Mới đây, “ông lớn” mạng xã hội Facebook đã thêm Mã QR vào phần ‘Phần thưởng’ (trong tùy chọn ‘Thêm’) trên ứng dụng dành cho thiết bị di động của trang web.

Bạn cũng quan tâm: Heineken Sử Dụng QR Code Để Truyền Tải Thông Điệp Thương Hiệu

Facebook thử nghiệm tính năng QR Code

Mặc dù trong giai đoạn thử nghiệm, mọi người có thể quét QR Code này tại các cửa hàng nhất định để được giảm giá và điểm thưởng.

Trong một tuyên bố phát hành cho một cổng thông tin trực tuyến, đại diện Facebook cho biết: “Để giúp các doanh nghiệp tiếp tục kết nối với khách hàng ở bất cứ đâu, chúng tôi đang thực hiện một bài kiểm tra nhỏ cho phép mọi người sử dụng ứng dụng Facebook để thu thập và mua lại phần thưởng khi họ mua hàng tại một cửa hàng tham gia bằng cách quét QR Code.”

tự tạo qr code

Đầu năm 2012, Facebook đã tung ra một dịch vụ phiếu giảm giá miễn phí, Offers, cho phép các doanh nghiệp chia sẻ phiếu giảm giá thông qua các quảng cáo của Facebook.

Facebook đã cập nhật phần Phiếu mua hàng vào năm ngoái với việc bao gồm số mã vạch phiếu mua hàng và mã vạch có thể được sử dụng trong các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến.

Việc bổ sung mã QR trong phần thưởng là một tình huống có lợi cho Facebook, người bán và người sử dụng.

Tính năng mới nhất sẽ giúp Facebook xây dựng hệ thống doanh thu mạnh mẽ với các thương gia. Mã QR sẽ giúp người dùng Facebook kiếm được chiết khấu, hoạt động như một thẻ khách hàng trung thành. Điều này lần lượt có nhiều khả năng làm tăng người dùng của Facebook.

tự tạo qr code

Mã QR Code hiện là một tính năng nổi bật trong Snapchat , Twitter và Messenger trên Facebook .

Với việc bổ sung mã QR trong phần thưởng, dường như phần mềm tạo mã vạch QR hiện là một trong những công nghệ ưa thích nhất của Facebook.

Đầu tháng 4 năm 2016, Facebook đã đưa ra Bộ luật Facebook Messenger. Sử dụng mã này, mọi người có thể thêm những người khác trực tiếp vào danh sách trò chuyện Messenger của họ.

Một năm sau đó, vào tháng 4 năm 2017, Facebook đã mở rộng sử dụng QR Code của Facebook Messenger tới các buổi hòa nhạc và các sự kiện khác. Quét Mã QR Facebook tại các sự kiện cho phép mọi người biết về sự kiện và các nghệ sỹ.

Hiện tại Facebook không chỉ còn dừng lại tính năng quét cho mã QR Code mà ccòn tiếp tục tích hợp ích lợi của tạo QR bằng phần mềm tạo mã vạch sản phẩm trong việc đăng nhập vào tài khoản từ laptop đến smartphone giúp người dùng sử dụng tiện hơn và đóng vai trò như một ứng dụng quét các mã Qr Code nói chung.

 

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk