hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Giấy phép lái xe thông minh chứa QR Code được phát hành

Đăng bởi admin vào

105666638 edinewcar1png - Kế hoạch khu đỗ xe thông minh ứng dụng công nghệ QR code tại sân bay Edinburgh, Scotland

Cục xe cơ giới Maharashtra (MMVD) muốn chống lại giấy phép giả

Cục xe cơ giới sẽ cấp giấy phép lái xe thông minh mới với QR code cho người lái xe ở Maharashtra, Ấn Độ. MMVD hy vọng giấy phép QR Code sẽ giúp công chức dễ dàng kiểm tra xem tính xác thực của giấy phép.

Mã QR trên giấy phép có thể dễ dàng giúp nhân viên xác định tài xế

Tháng trước ở Mumba, Ấn Độ – cảnh sát giao thông thành phố đã phát hiện nhiều bằng lái xe giả. Cảnh sát đã dừng xe cứu thương ở Mahim, thẩm vấn tài xế và thu hồi một số giấy phép lái xe giả.

MMVD tin rằng giấy phép lái xe thông minh sẽ được cấp sẽ giúp các nhân viên phát hiện ra giấy phép giả dễ dàng hơn, nhờ vào mã QR.
Cảnh sát chỉ cần quét mã , cho phép họ xem tên người lái xe, địa chỉ cư trú, ngày sinh và nhóm máu cũng như hiệu lực của giấy phép và các loại phương tiện mà người lái xe được phép lái.

QR Code có thể được quét để biết chi tiết về tài xế bằng cách sử dụng bất kỳ ứng dụng quét mã nào. Tính năng QR Code sẽ giúp giảm bớt quá trình cho cảnh sát giao thông và nhân viên của Văn phòng Giao thông vận tải khu vực (RTO), một quan chức MMVD cho biết.

QR Code
Bằng lái xe thông minh giúp kiểm soát lái xe

Giấy phép mới có thể được chuyển đổi từ cuối năm 2019

Giấy phép lái xe thông minh sẽ được cấp cho người có giấy phép lần đầu và khi gia hạn giấy phép cho người có giấy phép loại mới này.
Các tài xế trong thành phố có giấy phép hiện tại không phải chuyển ngay sang giấy phép lái xe thông minh. Giấy phép hiện tại của họ sẽ được nâng cấp lên giấy phép mới với mã QR khi họ xin gia hạn giấy phép.

Một quan chức MMVD đã nói rằng bộ hiện đang trong quá trình chỉ định một nhà cung cấp dịch vụ mới, một quá trình dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm nay (2019). Sau khi hoàn thành, nhà cung cấp dịch vụ sẽ được yêu cầu bắt đầu cấp giấy phép lái xe thông minh mới trong vòng ba tháng kể từ ngày hợp đồng được trao.

 

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk