hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Kerala Sử Dụng Mã QR Code Vào Sách Giáo Khoa

Đăng bởi admin vào

mã qr code trong sách giáo khoa

Sách giáo khoa là công cụ không thể thiếu trong quá trình học tập của học sinh. Tuy nhiên những cuốn sách giáo khoa nhiều khi rất tẻ nhạt và đơn điệu. Để giúp quá trình học tập trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn các quyển sách giáo khoa ở Kerala (Ấn Độ) đã gắn mã QR code. Học sinh, sinh viên có thể sử dụng smartphone để quét và tải về những tài liệu học tập ở định dạng pdf.

mã qr code trong sách giáo khoa

Ứng dụng của mã QR code trong sách giáo khoa.

Rất nhiều nội dung có thể được gắn vào mã QR code trong sách giáo khoa để tăng tính thú vị và giúp học sinh học tập tốt hơn.

Một video hướng dấn về bài học hoặc mô tả chi tiết hơn về những ví dụ nêu ra trong sách giáo khoa cũng có thể làm cho việc tiếp cận vấn đề trở nên tốt hơn.

Sách giáo khoa có nhược điểm rất lớn về hạn chế không gian in nên rất nhiều hình ảnh không được đưa vào. Để khắc phục vấn đề này Kerala đã gắn mã QR code có chuyển hướng đến thư viện hình ảnh để học sinh có thể tự do tìm hiểu thêm.

Ngoài ra việc gắn file tài liệu để học sinh có thể tự do tải và đọc tài liệu mọi lúc mọi nơi.

Kerala Scert áp dụng mã QR code vào sách giáo khoa.

Kerala SCERT sẽ thêm mã QR code vào sách giáo khoa của lớp 9 và lớp 10. Sau khi áp dụng thành công ở 2 khối này Kerala sẽ tiếp tục thực hiện tương tự cho các lớp khác.

K Jayakumar, một giáo viên của trường cho biết: “Mã QR có thể được liên kết với video hấp dẫn và nội dung tương tác để trang bị tốt hơn cho giáo viên. Và cung cấp cho sinh viên cùng một nội dung. Học sinh cũng có thể sử dụng thông tin từ nhà”.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về Mã QR trong sách giáo khoa của Kerala. Mã QR sẽ giúp làm cho việc học thú vị và tốt hơn cho sinh viên. Nhiều giáo viên đã sử dụng chúng trong các lớp học để thu hút học sinh.

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk