hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Miraway được vinh danh tại chương trình “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017”

Đăng bởi admin vào

BINH5309 1 - Miraway được vinh danh tại chương trình "Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017”

Miraway được vinh danh trong buổi lễ tường thuật trực tiếp chương trình  “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017” trên Đài truyền hình HTV1, cái tên Miraway được lần đầu tiên được xướng lên với danh hiệu Thương hiệu xuất sắc nhất 2017.

Được tổ chức thường niên và bảo trở bởi nhiều cơ quan Nhà nước như Ủy ban giám sát tài chính quốc gia, Cục Ứng Dụng Và Phát Triển Công Nghệ, Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam, Đài Truyền Hình Tp.HCM, “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017” nhằm mục đích để các doanh nghiệp cùng nhìn lại những thành công trong sản xuất kinh doanh, khẳng định quá trình xây dựng thương hiệu và cũng là cơ hội để hợp tác giao lưu cùng nhau phát triển.

BINH5309 1 - Miraway được vinh danh tại chương trình "Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017”

Sau nhiều vòng xét chọn và lọc hồ sơ bình chọn, Miraway đã được BTC lựa chọn là một trong số các công ty đạt danh hiệu Thương hiệu xuất sắc thời kỳ hội nhập 2017. Đó là niềm vinh dự và cũng là thành quả của những nỗ lực không mệt mỏi của biết bao con người Miraway đã nhiệt huyết không ngại gian khó tiên phong trong những lĩnh vực công nghệ CETM, tạo mã QR –  những lĩnh vực mà chưa nhiều các doanh nghiệp Việt dám thực hiện và thành công.

Bắt đầu thành lập và phát triển đến hôm nay, Miraway đã trải qua hơn 10 năm nghiên cứu và cho ra thị trường những sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực Quản lý trải nghiệm khách hàng – CETM và Giải pháp QR Code nhằm đáp ứng những nhu cầu cao về công nghệ trong việc chăm sóc khách hàng. Dù đã được ứng dụng và triển khai ở rất nhiều nơi trong khu vực và trên thế giới, CETM, QR Code vẫn là những lĩnh vực công nghệ còn khá mới và xa lạ tại thị trường Việt Nam. Những doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào Việt Nam muốn sử dụng công nghệ này hầu hết phải dùng những gói giải pháp tại những công ty nước ngoài vì thị trường trong nước chưa có đơn vị nào cung ứng, hoặc có chăng cũng chỉ rất cơ bản, không đủ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật mà doanh nghiệp mong muốn.

6993cf1dc1c02e9e77d1 1024x768 - Miraway được vinh danh tại chương trình "Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017”

Xuất phát từ trăn trở đó, ngay từ năm 2007, CEO Miraway – Nguyễn Quang Hiển đã bắt tay vào khởi nghiệp với ý tưởng xây dựng một công ty chuyên cung cấp cấp các giải pháp & công nghệ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam về Quản lý trải nghiệm khách hàng và sau này thêm giải pháp QR Code – đồng sáng lập với Startup Vũ Mạnh Hà. Không ngừng sáng tạo và nỗ lực cải tiến sản phẩm, Miraway đã từng bước hoàn thiện sản phẩm và đáp ứng được những khách hàng trong và nước ngoài khó tính nhất như Zara, Bitel, TP Bank, Vietcombank… Sản phẩm đáp ứng được hết các yêu cầu của khách hàng với giá thành thấp hơn, trực tiếp cạnh tranh với những tên hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực công nghệ này như Qmatic, Wavetech, QueueBee Solution…

Hy vọng rằng, với giải thưởng này, Miraway sẽ không ngừng phát triển, tiến xa hơn nữa để mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất đáp ứng những thị trường khó tính trong và ngoài nước, từng bước đưa Miraway trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Quản lý trải nghiệm khách hàng và QR Code.

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk