hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Miraway Tài Trợ Giải Pháp QR Code Check – In Cho Sự kiện Vietnam Finance 2018

Đăng bởi admin vào

Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ nhà tài trợ giải pháp QR Code Check – in cho Sự kiện Vietnam Finance 2018

Ngày 26/9/2018, Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ đã tham gia Hội thảo Vietnam Finance 2018 với chủ đề: “ Chuyển đổi số ngành Tài chính” diễn ra tại Khách sạn Lotte Hà Nội.

qr code check-in

Miraway đã mang đến Hội thảo Giải pháp QR Code Check-in mang tính ứng dụng chuyển đổi số cao nhờ check-in vé mời bằng tính năng quét mã QR code. Giải pháp này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong khâu kiểm soát giấy mời của sự kiện, theo đó sẽ rút ngắn được thời gian chờ đợi và mang đến trải nghiệm thú vị cho khách khi đến tham gia sự kiện. Không những thế, việc đơn giản hóa mọi công đoạn trong khâu check-in còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu nhân sự, tiết kiệm chi phí dành cho sự kiện mà vẫn khiến sự kiện trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách tham dự.

Điểm thú vị đặc biệt của vé mời điện tử này chính là mã QR Code Check-in được đính kèm trên mỗi vé được gửi đi. Cùng một thao tác quét mã QR Code trên vé mời, thông tin sự kiện sẽ được hiện thị ngay trên smartphone của khách mời. Với ban tổ chức, khi quét mã QR Code, thông tin của khách mời sẽ được hiện thị về hệ thống.

Theo ông Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Miraway – đơn vị cung ứng giải pháp QR code Check-in tại Hội thảo Vietnam Finance 2018:

“Đây là lần đầu tiên QR Code Check-in được áp dụng cho một sự kiện tầm cỡ tại Việt Nam như Hội thảo Vienam Finance 2018 do IDG tổ chức. Chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là xu hướng vé mời cho tất cả các sự kiện của Việt Nam trong thời gian tới bởi tính ứng dụng công nghệ số cao, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực trong công tác mời khách, quan trọng hơn ban tổ chức có thể biết chính xác độ ‘hot’ và độ hiệu quả của sự kiện qua những con số cụ thể. Hiện tại, chúng tôi đang phát triển tính năng gợi ý, thông báo các hoạt động xung quanh khu vực sự kiện để khi quét mã QR Check-in, khách hàng có thể biết đến và tham gia, đồng thời gia tăng thêm cơ hội quảng bá cho ban tổ chức”.

qr code check in

Lợi ích mang lại của giải pháp

  • Kiếm soát chính xác lượng khách tham dự hội thảo
  • Rút ngắn thời gian check-in của khách mời, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham gia sự kiện.
  • Giảm chi phí in vé cứng và chi phí gửi thư
  • Tạo điểm nhấn, chuyên nghiệp và hiện đại hơn cho sự kiện
  • Tăng khả năng bảo mật an ninh thông tin của khách tham gia sự kiện
  • Phân tích được hành vi, nhân khẩu học của khách
  • Có thể xem trạng thái thời gian thực của khách đăng ký
  • Tự động tổng hợp và thống kê nhanh chóng và chính xác số liệu khách tham gia sau sự kiện

Hi vọng với thành công tại Hội thảo Vietnam Finance 2018 lần này, những chiếc vé điện tử thông minh QR Check-in sẽ nhân rộng ra khắp các sự kiện tại Việt Nam, mang công nghệ 4.0 đến gần hơn với cuộc sống của con người.

Hội thảo Vietnam Finance được biết đến là triển lãm công nghệ thường niên có uy tín và tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực tài chính, đồng thời cũng là diễn đàn kết nối cũng như cập nhật các xu hướng, giải pháp CNTT mới nhất của ngành tài chính. Hội thảo đã thu hút hơn 350 khách mời với sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, các CEOs, CIOs, CTOs… đến từ Bộ Tài chính, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Cục Thuế, Tổng Cục Hải quan, Kho bạc Nhà nước và các đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu trong nước và quốc tế.

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk