hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

QR Code Feedback: Hướng Đi Mới Cho Việc Thu Thập Phản Hồi Khách Hàng

Đăng bởi admin vào

Phản hồi khách hàng là một dữ liệu quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt thế mạnh – điểm yếu của mình trong mắt khách hàng để từ đó xây dựng lợi thế cạnh tranh vững chắc trước các đối thủ. Tuy nhiên, việc thu thập dữ liệu này khiến doanh nghiệp không khỏi “đau đầu” vì bài toán chi phí, nguồn lực, tỷ lệ phản hồi của khách hàng còn hạn chế… QR Code Feedback ra đời để giải quyết các vấn đề trên giúp doanh nghiệp biến việc thu thập phản hồi khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các cách thu thập phản hồi khách hàng truyền thống chưa đáp ứng nhu cầu

Để tăng tỷ lệ khách hàng phản hồi và thu được dữ liệu một cách đầy đủ, doanh nghiệp đã vận dụng tất cả các kênh hiện có để thu thập khách hàng. Song nỗ lực này vẫn chỉ đem lại cho doanh nghiệp những dữ liệu ít ỏi, dời dạc và thiếu chính xác. Các kênh truyền thống thu thập phản hồi khách hàng có thể kể đến như: Phiếu khảo sát, Email, Website, Ứng dụng di dộng, Thiết bị Digital…

Tuy nhiên, khi sử dụng các kênh phản hồi này, hầu hết các doanh nghiệp đặc biệt là nhỏ và vừa gặp phải các vấn đề như:

  • Chi phí tốn kém.
  • Tỷ lệ phản hồi thấp.
  • Nội dung phản hồi sơ sài, không có giá trị phân tích.
  • Nội dung phản hồi này của ai? Ở đâu? Khi nào?

QR Code Feedback: Hướng đi mới cho việc thu thập phản hồi khách hàng

Để giải quyết tất cả những rào cản trên, và giúp doanh nghiệp có một hướng đi khác trong việc thu thập phản hồi khách hàng, Miraway đã nghiên cứu cho ra đời công nghệ QR Code Feedback với các tính năng vượt trội giúp khách hàng không những tiết kiệm tối đa chi phí mà còn đạt được mục tiêu thu thập phản hồi khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Không những thế, QR Code Feedback được tích hợp cùng với tem chống giả/bảo hành trên bao bì của hàng hóa giúp doanh nghiệp sản xuất, phân phối có thể dễ dàng thu thập ý kiến phản hồi của người tiêu dùng theo các kịch bản tùy biến ở bất cứ địa điểm nào, giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt được xu hướng để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. QR Code Feedback sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích sau:

  • Tạo mối liên kết giữa các mã QR Code cụ thể theo mối quan hệ phân cấp Chai/Thùng.
  • Quản lý các chiến dịch khảo sát, điều tra một cách linh hoạt.
  • Cập nhật dữ liệu khảo sát, điều tra theo thời gian thực.
  • Thống kê và phân tích kết quả khảo sát, điều tra nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết có nên thử QR Code Feedback hay không hay nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0969.059.786 hoặc truy cập https://qrcode-solution.com để được tư vấn miễn phí.

 

 

 

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk