hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Tại sao chọn MiraScan?

Đăng bởi admin vào

Tiêu chí lựa chọn một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ của bạn là gì? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở cuối bài viết này trong phần bình luận nhé.

Bạn cũng quan tâm: Tại sao cần mã QR Động

Về phần mình, chúng tôi nghĩ rằng bạn nên chọn chúng tôi vì những lý do sau đây:

1.Chất lượng tốt nhất.

Chắc chắn rằng, bạn sẽ không muốn tạo ra và sử dụng 1 mã QR từ phần mềm tạo mã vạch bị lỗi. Có thể là lỗi nội dung của mã QR (lỗi trang đích) chẳng hạn? Hay lỗi server, dữ liệu máy chủ? Hoặc các lỗi về chức năng.

MiraScan là một dòng sản phẩm công nghệ của công ty Miraway Technology Solution. Ở Miraway, chúng tôi làm ra và cung cấp sản phẩm công nghệ tốt nhất. Trong 10 năm qua, phương pháp tiếp cận nhu cầu công nghệ của chúng tôi đã giúp chúng tôi đạt được những thành công lớn và có uy tín đối với dòng sản phẩm Quản trị Trải nghiệm và Giao dịch khách hàng (CETM – Customer Experience & Transaction Management).

Chúng tôi cam kết tuyệt đối với sứ mệnh – Trở thành thương hiệu công nghệ uy tín hàng đầu tại Việt Nam; và giúp khách hàng của chúng tôi đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ.

2. Chú trọng nghiên cứu và phát triển.

Mirascan luôn lắng nghe khách hàng, tìm kiếm các giải pháp bán hàng và tiếp thị dựa trên sự hiểu biết sâu sắc mô hình kinh doanh của khách hàng. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi được thiết kế phù hợp với nhu cầu cụ thể và cũng có thể mở rộng và liên tục phát triển để đáp ứng các nhu cầu thay đổi trong tương lai.

Phần mềm “Tạo và Quản lý mã QR Code” (QR Code Generator) của chúng tôi được nghiên cứu và phát triển một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Sự hiểu biết sâu sắc các mô hình kinh doanh ở Việt Nam, cùng với công nghệ độc quyền và tài năng tiên phong, cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn, cho khách hàng của chúng tôi công nghệ QR Code tuyệt vời này và dịch vụ kỹ thuật chưa từng có. Chúng tôi hứa cùng bạn.

3. Hỗ trợ triển khai.

Tại sao các doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn khá dè dăt với việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh? Bởi vì công nghệ cũng chỉ là một sản phẩm. Quan trọng là nó cần được áp dụng hợp lý vào thực tiễn.

Không chỉ nghiên cứu công nghệ, Mirascan còn chú trọng nghiên cứu đa dạng các phương thức triển khai và áp dụng công nghệ vào thực tiễn. Chúng tôi nỗ lực để đảm bảo rằng khách hàng của mình biết cách để áp dụng công nghệ một cách dễ dàng, phù hợp với mô hình kinh doanh và nhu cầu của họ. Vì thế, chúng tôi tin tưởng: phần mềm mã vạch sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc kinh doanh.

4. Mang lại sự thành công.

Thành công của bạn là sự tự hào của chúng tôi. Bởi vậy, các chính sách kinh doanh của chúng tôi luôn ưu tiên và tối ưu hiệu quả cho khách hàng, hơn là lợi nhuận của chúng tôi. Chúng tôi cam kết hiệu quả với bạn và chịu trách nhiệm với từng đồng chi phí mà bạn bỏ ra để sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hãy tạo QR Code ngay cùng với chúng tôi.

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk