hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Ví điện tử châu Âu sử dụng QR Code của Alipay

Đăng bởi admin vào

2 - Ví điện tử châu Âu sử dụng QR Code của Alipay

Thống nhất QR Code thanh toán tại Châu Âu

Sáu nhà cung cấp ví di động châu Âu – Bluecode (Áo), ePassi (Phần Lan), Momo Pocket (Tây Ban Nha), Pagaqui (Bồ Đào Nha), Pivo (Phần Lan) và Vipps (Na Uy) –  đã hợp tác cùng Alipay của Trung Quốc.  QR Code sẽ đảm bảo và cải thiện khả năng thanh toán quốc tế của khách hàng cũng như thúc đẩy doanh số.

Dịch vụ này được phát hành vào tháng 7 và hơn 5 triệu người dùng sẽ được hưởng lợi.

Các doanh nghiệp cho phép người dùng thực hiện thanh toán bằng QR Code trên 10 nước Châu Âu. Các thương nhân chấp nhận thanh toán bằng sáu ứng dụng trên cho cả các khách hàng nước ngoài. Người dùng Trung Quốc cũng có thể thanh toán tại các thương nhân ở các quốc gia này.

QR code này sẽ tương thích trên nhiều nền tảng, hoạt động với nhiều dịch vụ ví điện tử. Mặt khác, nó có thể hoạt động trên khắp châu Âu một phần lãnh thổ Trung Quốc. Các doanh nghiệp đã làm việc với Alipay và đàm phán về cách nâng cao lượng người sử dụng. Alipay được chọn là nhà cung cấp QR Code thống nhất sau khi đã thành công tại nhiều quốc gia.

2 - Ví điện tử châu Âu sử dụng QR Code của Alipay
Thanh Toán QR Code tại Châu Âu

Nhiều lợi ích mang lại bởi thanh toán bằng QR Code thống nhất

Đối với người dùng, họ sẽ sử dụng ví điện tử khi đi du lịch và thanh toán nhanh chóng. Quy trình thanh toán cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn, tránh sự thay đổi của tỷ giá.

Đối với các thương nhân, lượng truy cập và thăm quan cửa hàng chắc chắn được tăng cao.  Đồng thời, khả năng quảng bá và giữ chân khách hàng với các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt cũng được cải thiện. Tất toán cũng được thực hiện theo thời gian thực, tiện lợi và dễ dàng cho doanh nghiệp.

Phó chủ tịch ePassi Masood Arai cho biết sự hợp tác này sẽ giúp cải thiện thị trường châu Âu. Khả năng tương tác của nhau sẽ mang lại giá trị lớn hơn trên khắp châu Âu với một hệ sinh thái thống nhất. Ví điện tử có thể thanh toán cho giao dịch mua hàng của họ trên toàn châu Âu với một QR Code duy nhất.

Lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng là thanh toán di động sẽ trở nên đơn giản và an toàn hơn.  Người tiêu dùng có thể sử dụng ví điện tử trên khắp châu Âu. Đối với các thương nhân, điều này giúp nâng cao doanh số, giúp họ tiếp cận nhiều hình thức thanh toán hơn.  Điều này hầu như không thể thực hiện trước đây.  Ước tính, có hơn 190.000 doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ phương thức thanh toán hợp nhất này.

 

 

 

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk