hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Vietnam Airlines Áp Dụng Thanh Toán Bằng QR Code

Đăng bởi admin vào

Bằng việc mở rộng thanh toán bằng hình thức QR Code, Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ số nhằm đi kịp xu hướng, sánh ngang với các hãng hàng không trên thế giới.

Theo tin từ Hãng Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), công ty đã chính thức áp dụng phương thức thanh toán bằng QR code kể từ 28/6 vừa qua. Đây là động thái mới của hãng hàng không này trong việc đẩy mạnh hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như mang đến khách hàng sự tiện lợi, nhanh chóng trong nhịp sống hiện đại.

Với hành động này, Vietnam Airlines đã chính thức triển khai phương thức thanh toán bằng QR code thông qua cổng thanh toán nội địa Napas (ứng dụng Momo, Moca) và cổng thanh toán nội địa VNPay (ứng dụng Mobile Banking, Internet banking và tài khoản ngân hàng) trên website www.vietnamairlines.com và tại hệ thống phòng vé chính thức trên toàn quốc.

Thanh toán bằng QR code đang là tính năng đang được nhiều ngân hàng ứng dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật. Lợi ích lớn nhất mà tính năng QR code mang lại cho khách hàng chính là việc thanh toán không cần sử dụng tới tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng. Khách hàng có thể thực hiện việc thanh toán trên website Vietnam Airlines mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Điều này giúp đơn giản hoá thao tác cũng như tăng cường tính bảo mật vì các thông tin về tài khoản của khách hàng đã được mã hóa, khách hàng không phải cung cấp lại bất kỳ thông tin nào về thẻ ngân hàng.

Trước đó từ đầu tháng 6/2018, khi thực hiện đặt vé qua tổng đài 19001100 và 19001800 (dành cho Hội viên Bông Sen Vàng), khách hàng có thể dùng thẻ nội địa để thanh toán trên website www.vietnamairlines.com. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua Internet banking hoặc ATM của các ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp tại các quầy giao dịch thuộc ngân hàng Techcombank và Vietcombank.

Theo lãnh đạo Vietnam Airlines, sự đầu tư của Vietnam Airlines trong việc bắt kịp các ứng dụng công nghệ đã đánh một dấu mốc quan trọng trong ngành công nghiệp hàng không quốc gia hướng tới việc hoàn thiện hóa chất lượng dịch vụ.

 

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk