hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Xem Ảnh Cưới Qua…Thiệp Mời Với QR Code Wedding

Đăng bởi admin vào

Xem Ảnh Cưới Qua...Thiệp Mời Với QR Code Wedding

Nghe thật khó tin nhưng điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được nếu thiệp mời của bạn có gắn mã QR Code Wedding. Ngoài xem ảnh cưới, QR Code Wedding còn có các tiện ích thú vị khác như tìm địa điểm, gửi lời chúc và tặng quà cô dâu – chú rể. Hãy cùng tìm hiểu những tiện ích tuyệt vời của QR Code Wedding mang lại cho đám cưới của bạn.

Có thể bạn quan tâm: QR Code Quản Lý Tài Sản

Xem ảnh cưới

Xem ảnh cưới trên thiệp mời, tại sao không? Bình thường để xem được ảnh cưới bạn không những chỉ “xuất hiện” trong đám cưới để hoàn thành “nghĩa vụ” mà phải tham dự thực sự may ra mới biết được “tung tích” tập ảnh cưới ở đâu. Nhưng với QR Code Wedding, việc xem ảnh cưới cực kỳ đơn giản với 1 thao tác quét mã QR trên điện thoại.

Đó là một trong số những tiện ích thú vị của landing page QR Code Wedding, giúp những người yêu quý cô dâu chú rể có thể xem những bức ảnh cưới trong trường hợp có quá ít thời gian hoặc không thể đến tham dự được đám cưới.

Xem Ảnh Cưới Qua...Thiệp Mời Với QR Code Wedding

Tìm địa điểm

Việc tìm địa điểm đám cưới rất quan trọng trong thiệp cưới vì thế không phải ngẫu nhiên người ta vẫn minh họa thêm sơ đồ đường đi để mọi người dễ hình dung địa điểm.

Tuy nhiên, phần lớn những bản đồ này điều làm những chiếc thiệp cưới bị giảm tính thẩm mỹ, đó là chưa kể đến việc thiết kế hướng dẫn chỉ đường còn thủ công và bị hạn chế các chi tiết, nhiều khi xem xong bản đồ việc tìm đường còn khó hơn!

QR Code Wedding xuất hiện sẽ thay thế hoàn toàn bản đồ “cồng kềnh” và “xấu xí” truyền thống. Với thiết kế đậm phong cách “wedding” giúp nâng cao thẩm mỹ của tấm thiệp mời, QR Code Wedding còn giúp chỉ đường chi tiết và rõ ràng hơn với hình ảnh sát với thực tế do liên kết với Google Map.

Xem Ảnh Cưới Qua...Thiệp Mời Với QR Code Wedding

Gửi lời chúc và “tặng quà”

Đặc biệt hơn, với mã QR Code Wedding mọi người có thể gửi lời chúc và “tặng quà”cô dâu chú rể bằng lì xì ngay sau khi nhận thiệp bằng thao tác rất nhanh chóng.

Do đó, bạn có thể tha hồ gửi gắm cô dâu chú rể bằng những lời chúc ngộ nghĩnh và trực tiếp nhất. Những lời chúc phúc này sẽ có ý nghĩa và lưu giữ lâu hơn khi cô dâu chú rể có đủ thời gian để đọc và đáp lại thay vì những lời cảm ơn vội vàng, mệt mỏi do tiếp đãi quá nhiều khách khứa.

Để tối ưu hóa chức năng của QR Code Wedding, ngoài gửi lời chúc, bạn có thể kèm thêm thao tác tặng quà bằng “lì xì” cô dâu chú rể bằng tiền mặt như một cách để chúc mừng sớm. Chức năng này được tích hợp với các dịch vụ chuyển tiền điện tử hiện nay nên việc rủi ro hầu như hạn chế tối đa và tính bảo mật về tài khoản cho người chuyển. Đây cũng là chức năng đang hướng đến việc thay thế  thói quen mang phong bì đến đám cưới đã tồn tại lâu nay.

Xem Ảnh Cưới Qua...Thiệp Mời Với QR Code Wedding

Kết lại, chỉ với việc tạo mã QR Code bằng phần mềm mã vạch chúng ta vừa có thể xem ảnh cưới dễ dàng đồng thời biết đường đến chính xác kèm với việc gửi lời chúc và tặng quà cô dâu chú rể ngay tại thời điểm nhận thiệp. Ứng dụng công nghệ vào những gì đã được quy định là “truyền thống” được xem sẽ là khó khăn vì nhận thức và thói quen của mọi người đã hình thành và duy trì rất lâu tuy nhiên với những bạn trẻ thích trải nghiệm và hướng đến công nghệ mới tương lai của QR Code Wedding sẽ còn phát triển và phổ biến hơn nữa trong tương lai.

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk