hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

4 Cách Đơn Giản Để Thu Thập Phản Hồi Với Mã QR Code Phản Hồi

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Khảo sát là một cách tuyệt vời để thu thập dữ liệu chuyên sâu về khách hàng của bạn, hiểu điều gì khiến họ quan tâm và mong chờ ở doanh nghiệp của bạn. Khảo sát giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục địch, từ việc thu thập thông tin chi tiết về nhân khẩu học để nghiên cứu đến thu thập thông tin về trải nghiệm của khách hàng và hơn thế nữa.

Khảo sát khách hàng là cách thu thập phản hồi về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của bạn theo quan điểm của khách hàng. Nói tóm lại, chúng giúp bạn hiểu những gì thực sự nằm trong tâm trí khách hàng. 

Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ các cuộc khảo sát khách hàng?

Khi bạn tạo ra một cuộc đối thoại giữa bạn và khách hàng của mình, bạn sẽ thúc đẩy sự tham gia của khách hàng. Bằng cách thu hút sự chú ý của khách hàng đến các sản phẩm và dịch vụ cần được nâng cấp hoặc cải tiến, bạn sẽ cải thiện khả năng giữ chân khách hàng. Và cuối cùng, khi bạn trả lời các phản hồi của khách hàng, bạn sẽ nâng cao hình ảnh và tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.

4 Cách ứng dụng mã QR code vào việc khảo sát khách hàng.

1. Khảo sát bằng mã QR code trong nhà hàng.

Doanh nghiệp có thể thu thập phản hồi khách hàng bằng cách đặt mã qr code trên hộp hoặc túi đồ ăn, thực đơn… Có rất nhiều cách sáng tạo để sử dụng mã QR code phản hồi cho Nhà hàng.

Các cuộc khảo sát bằng mã QR code phản hồi cung cấp một lựa chọn nhanh chóng, thuận tiện và dễ tiếp cận cho khách hàng mà họ có thể thực hiện ngay tại chỗ hoặc sau khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống. Ngoài ra khảo sát bằng mã qr code sẽ đảm bảo thực hiện các quy tắc an toàn về giãn cách xã hội. 

Để khuyến khích khách hàng để lại phản hồi, các nhà hàng có thể cung cấp các mã giảm giá, ưu đãi sau khi khách hoàn thành bảng khảo sát.

2. Khảo sát bằng mã QR code trong các sự kiện.

Để biết khách mời tham dự nghĩ gì về sự kiện, bạn có thể thêm mã qr code khảo sát vào trang cuối của slide trình bày, poster quảng cáo, standee….Khách mời có thể dễ dàng quét mã bằng smartphone và để lại phản hồi của mình.

3. Khảo sát mã QR code cho các quy định về sức khỏe COVID-19.

Khi dịch bệnh covid vẫn chưa được kiểm soát thì việc sử dụng mã qr code để sàng lọc là giải pháp hữu hiệu.

Tạo một bảng câu hỏi khảo sát có thể đưa ra một giải pháp thực tế để theo dõi các triệu chứng của covid trước thời hạn. Các tổ chức y tế đã bắt đầu triển khai công cụ tự sàng lọc để bạn trả lời một loạt câu hỏi liên quan đến virus. Tương tự như vậy, các công ty và tổ chức có thể tạo bảng câu hỏi để giữ an toàn cho nhân viên, khách mời và khách hàng của họ. Ví dụ: chủ nhà hàng có thể tạo sẵn các bảng câu hỏi sinh động sàng lọc mà khách của họ có thể quét khi đặt chỗ hoặc thậm chí trước khi vào nhà hàng. Người quản lý sự kiện có thể gửi Mã QR code qua email cho những người tham dự trước khi đến. Các công ty có thể sàng lọc trước cho nhân viên của họ để theo dõi các triệu chứng của họ trước khi vào văn phòng. Các cuộc khảo sát bằng mã QR Code có thể là một công cụ hiệu quả để quản lý cuộc sống của chúng ta trong khi virus vẫn tiếp tục phát triển.

4 Khảo sát bằng mã qr code trên mạng xã hội. 

Với sự phát triển của mạng xã hội như hiện nay, việc thu hút khách hàng trên các nền tảng xã hội sẽ giúp doanh nghiệp thu được rất nhiều lợi ích. Hãy thêm mã qr code vào chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội để thu thập thông tin về khách hàng và trải nghiệm của họ với thương hiệu.

 

 

 

 

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk