hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

5 Ý Tưởng Thiệp Cưới Cùng QR Code Wedding

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Mỗi đám cưới đi kèm với danh sách những việc cần lên kế hoạch — địa điểm, quà tặng, khách mời, tổ chức chương trình và thiệp cưới. Thiệp cưới là thông báo chính thức của cô dâu chú rể gửi tới người thân thiết và có thể họ sẽ muốn tận dụng tối đa những lợi ích từ đó.

Ai cũng muốn tấm thiệp cưới thật độc đáo và đáng nhớ. Nhưng trước khi tìm kiếm các lựa chọn thiết kế, hãy nghĩ xem thiệp cưới sẽ phục vụ mục đích gì?

Trước tiên, thiệp cưới sẽ tiết lộ các thông tin quan trọng như ngày và thời gian của bữa tiệc. Đây là yếu tố đầu tiên và cơ bản nhất của một tấm thiệp mời: giúp khách biết thông tin về ngày trọng đại.

Thứ hai, một tấm thiệp mời độc đáo và bắt mắt sẽ khiến khách mời nhớ tới kể cả sau đám cưới.

Thứ ba, địa chỉ sẽ được đề cập trên thiệp cưới. Trên thực tế, việc thiết kế và in bản đồ lên thiệp góp phần giúp khách mời tới địa điểm dễ dàng hơn.

Thứ tư, đính kèm địa chỉ email hoặc số điện thoại để khách mời gửi lời chúc. Việc nhận được những lời chúc từ khách mời chắc chắn sẽ rất ý nghĩa với cô dâu chú rể.

Khi mà xu hướng công nghệ hóa mọi lĩnh vực trong đời sống là tất yếu hiện nay thì việc áp dụng công nghệ vào mọi mặt trong đám cưới cũng dần trở nên phổ biếu. Thật vậy, mã QR Wedding có thể thực hiện tất cả những yêu cầu trên một cách hiệu quả. Thiệp cưới tích hợp QR Code hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng chủ đạo trong năm 2020.

Dưới đây là 5 ý tưởng tận dụng QR Code Wedding giúp thiệp cưới trở nên độc đáo hơn:

1. Chia sẻ Google Maps vị trí địa điểm.

Đây có lẽ là trường hợp sử dụng phổ biến nhất của mã QR Code trên thiệp cưới. Quét mã QR Code cho phép chia sẻ chính xác vị trí của địa điểm cưới trên Google Maps. QR Code Wedding xuất hiện sẽ thay thế hoàn toàn bản đồ truyền thống thủ công, khó định vị, giúp việc chỉ đường trở nên chi tiết và rõ ràng hơn với hình ảnh sát thực tế.

Từ nay, khách mời không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm được lộ trình tới địa điểm tổ chức. Tất cả những gì họ cần làm là quét mã QR Code Wedding trên thiệp và đi theo chỉ đường bằng ứng dụng Google Maps trên điện thoại.

2. Đánh dấu sự kiện trên lịch

Bạn bè thân thiết và các thành viên trong gia đình sẽ tham dự lễ cưới. Nhưng thêm một lời nhắc nhỏ xíu trên lịch của họ chắc chắn là một tiện ích đáng để lưu ý tới. QR Code Wedding trên thiệp mời sẽ giải quyết vấn đề này.

Khi quét mã, một sự kiện lịch sẽ được tạo tự động trên điện thoại thông minh của người dùng, đảm bảo nhắc nhở khách mời có thời gian chuẩn bị và không bỏ lỡ buổi lễ.

3. Chia sẻ câu chuyện của cô dâu chú rể qua hình ảnh và video

Ngày nay, các cặp đôi luôn tìm cách lưu trữ những hình ảnh, kỉ niệm khi bên nhau. Một cảnh quay trước đám cưới hoặc những bức ảnh cưới sẽ giúp người xem hình dung về câu chuyện và thông điệp của cô dâu chú rể.

Đính kèm mã QR Code Wedding trên thiệp cưới cho phép các cặp đôi chia sẻ câu chuyện của mình thông qua hình ảnh, video hoặc qua trang web định sẵn.

Một tấm thiệp mời truyền thống chắc chắn không thể đáp ứng được những tiện ích này.

4. Giúp khách mời phản hồi lời mời qua điện thoại thông minh

Mã QR Code Wedding giúp khách phản hồi lời mời tham dự đám cưới. Chỉ với một thao tác quét mã đơn giản, khách mời dễ dàng trả lời liệu họ có thể tham dự đám cưới hay không. Đối với mỗi phản hồi, cô dâu chú rể sẽ nhận được thông tin qua báo cáo chi tiết.

Kết quả của phản hồi giúp cô dâu chú rể kiểm soát số lượng khách tham gia đám cưới, góp phần chuẩn bị cho buổi lễ diễn ra thêm thành công theo đúng dự kiến.

5. Gửi lời chúc

Với QR Code Wedding, bạn bè và người thân thoải mái gửi gắm cô dâu chú rể những lời chúc chân thành theo cách trực tiếp nhất chỉ bằng vài thao tác quét mã nhanh chóng. Những lời chúc mừng này có ý nghĩa và được lưu giữ lâu hơn khi cô dâu chú rể có đủ thời gian để đọc và đáp lại thay vì những lời cảm ơn vội vàng trong lúc tiếp đãi nhiều khách khứa giữa bữa tiệc.

Hãy liên hệ với Mirascan nếu bạn muốn tìm ra cách ứng dụng mã QR Code Wedding giúp tận dụng hết những lợi ích từ thiệp cưới, đem lại sự độc đáo và tinh tế tới người nhận.

 

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk