hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

7 xu hướng QR code giúp thúc đẩy hoạt động tiếp thị của bạn vào năm 2021.

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Mã QR code có thể đơn giản hóa việc đặt hàng, thanh toán, hợp lý hóa hoạt động tiếp thị và kết nối trải nghiệm khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến. Vậy làm cách nào để bạn có thể bắt kịp các xu hướng qr code mới nhất để thúc đẩy chiến lược tiếp thị trong năm 2021 của mình? 

7 xu hướng QR code giúp thúc đẩy hoạt động tiếp thị của bạn vào năm 2021.

Nếu bạn muốn vượt lên trên đối thủ vào năm 2021, bạn sẽ cần các chiến thuật tiếp thị sáng tạo nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình. Mã QR code thực hiện điều đó bằng việc tạo ra sự tương tác giữa người tiêu dùng với thương hiệu của bạn. 

1. Cung cấp mã giảm giá và phiếu ưu đãi

Mã QR cung cấp cho khách hàng phương thức xác nhận ưu đãi và chiết khấu đơn giản. Thay vì tìm kiếm mã phiếu thưởng và nhập chúng theo cách thủ công, Mã QR sẽ đưa người tiêu dùng đến thẳng phiếu mua hàng chỉ bằng một thao tác quét nhanh.

2. Hiện thị thông tin chi tiết về sản phẩm.

Các thương hiệu sử dụng mã qr code để thu hẹp khoảng cách giữa tiếp thị offline và online. Bạn sẽ thấy nhiều thương hiệu hiện sử dụng tem qr code trên các sản phẩm để cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về sản phẩm.

3. Chuyển hướng trực tiếp đến mạng xã hội.

Để xây dựng cộng đồng khách hàng, hãy bao gồm mã qr code đưa người dùng đến các trang mạng xã hội của bạn.

4. Khuyến khích khách hàng đánh giá.

Thông thường, người dùng đọc từ 1-6 đánh giá về sản phẩm trước khi mua. Vì vậy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số tốt hơn. Để giúp khách hàng dễ dàng đưa ra phản hồi hãy sử dụng mã qr code. Khi khách hàng quét mã qr code họ sẽ được chuyển hướng tới trang đích có chứa bảng khảo sát phản hồi. Bạn có thể sử dụng xếp hạng này làm dấn chứng để nâng cao uy tín của thương hiệu.

5. Cung cấp video.

Thay vì cung cấp những hướng dấn bằng văn bản, doanh nghiệp có thể sử dụng video để khách hàng dễ hình dung hơn. Hãy thêm mã qr code video vào bao bì sản phẩm để khách hàng có thể quét và truy cập vào video hướng dấn trên kênh youtube của bạn

6. Cung cấp hướng dấn viên du lịch ảo.

Mã QR code là cách tuyệt vời để cung cấp trải nghiệm tương tác cho khách truy cập. Cho dù đó là ở bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, di tích lịch sử, v.v., Mã QR code có thể liên kết người dùng với video, âm thanh và các bài báo có hướng dẫn về điểm tham quan. Các cửa hàng bán lẻ cũng có thể sử dụng mã qr code để cung cấp những câu chuyện về thương hiệu của mình cho khách hàng.

7. Cung cấp menu bằng mã qr code.

Menu sử dụng mã qr code giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng đồng thời vẫn đảm bảo các quy định về giãn cách xã hội.

Kết luận

Với nhiều tính năng mới và đột phá, mã qr code đang phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021.

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về xu hướng mã qr code trong năm 2021, hãy liên hệ với nhóm chuyên gia của Miraway để được giải đáp.

 

 

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk