hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Các Doanh Nghiệp Đang Sử Dụng Mã QR Code Trong Mùa Dịch Covid-19 Như Nào?

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Đại dịch Covid-19 khiến cho tất cả các doanh nghiệp đều phải tìm cách điều chỉnh và mang đến cho khách hàng trải nghiệm không cần tiếp xúc.

Việc xử lý tiền mặt và thẻ tín dụng đang được thay thế bằng thanh toán không cần tiếp xúc. Tại các nhà hàng, thực đơn truyền thống trước đây đã được thay thế hình thức thể hiện dưới dạng kỹ thuật số. Nhiều công nghệ không tiếp xúc đã được xây dựng dựa trên mã QR code.

Công nghệ QR code đã xuất hiện từ năm 1994 và đến khi đại dịch Covid-19 diễn ra thì công nghệ QR code càng được ứng dụng mạnh mẽ hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những ứng dụng của QR code trong doanh nghiệp.

Máy bán nước.

Coca-Cola đã sản xuất máy làm nước ngọt Freestyle phổ biến của mình hoàn toàn không tiếp xúc. Bằng cách cập nhật gói phần mềm của máy, khách hàng sẽ có thể đưa máy ảnh của họ lên màn hình của máy, màn hình này sẽ tự động quét mã QR code và cho phép họ chọn đồ uống từ menu đầy đủ các tùy chọn và nhấn lấy nước.

Thực đơn nhà hàng.

Các nhà hàng cũng đã thay đổi để thích ứng với việc kinh doanh trong lúc đại dịch Covid vẫn chưa kết thúc. Giờ đây khi bước vào nhiều nhà hàng, bạn sẽ tìm thấy mã QR code trên bàn hoặc ở cửa trước. Mã QR code cho phép khách tải menu xuống điện thoại và sau đó có thể gọi món ăn trên đó.

Thực đơn Online sử dụng mã QR code mang lại sự linh hoạt hơn. Nhân viên có thể dễ dàng cập nhật thực đơn online để thông báo món ăn đã bán hết hoặc thêm các món đặc biệt vào thực đơn.

Theo dõi covid bằng mã qr code.

Trackcovid là một ứng dụng quản lý sự lây lan của Covid-19 dựa trên việc sử dụng QR code. Trackcovid được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc phát hiện và truy tìm các ổ dịch mới.

TrackCOVID hoạt động bằng cách tạo một biểu đồ ẩn danh về sự tương tác giữa mọi người. Mỗi khi một người tiếp xúc với những người khác hoặc đến một nơi công cộng, họ có thể sử dụng ứng dụng để ghi lại các liên hệ bằng cách lưu trữ hoặc tham gia một trạm kiểm soát. Người đầu tiên đăng ký làm chủ trạm kiểm soát sẽ được cấp 1 mã QR code và những người khác sau đó có thể tham gia trạm kiểm soát bằng cách quét mã QR code này. Việc theo dõi bằng ứng dụng Trackcovid cho phép cơ quan phát hiện các đường lây truyền virus có thể có mà không gây ảnh hưởng đến quyền riêng tư của cá nhân.

Áp dụng mã QR vào doanh nghiệp.

QR Code có thể giúp ích rất nhiều đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong thời kỳ đại dịch Covid. Không khó để triển khai mã QR code vào doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể dùng mã QR code theo nhiều cách độc đáo với rất ít thời gian đầu tư.

Bảo đảm an toàn cho khách hàng có lẽ là điều quan trọng nhất trong thời gian đầy thử thách này và rất may Mirascan  có sẵn giải pháp QR code ứng dụng cho rất nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Bây giờ là lúc suy nghĩ về cách bạn có thể đổi mới với QR code để tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

 

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk