hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Các mẹo để sử dụng QR Code event hiệu quả nhất

Đăng bởi admin vào

QR code event

Tổ chức sự kiện trở nên ngày càng phổ biến và đóng vai trò vô cùng quan trọng với mỗi doanh nghiệp trong việc marketing cũng như gia tăng mối liên hệ với khách hàng và đối tác. Một sự kiện đáng nhớ sẽ không chờ đến phần giữa chương trình mới để lại ấn tượng cho người tham dự mà ngay từ khâu check in, khách mời đã cảm thấy sức hút, sự hào hứng và sự chuyên nghiệp.

QR code event

Hôm nay Mirascan sẽ hướng dẫn các bạn các mẹo để sử dụng QC Code event sao cho hiệu quả nhất, cùng tham khảo nhé.

1. Chọn phần mềm quản lý sự kiện có tích hợp sẵn tính năng tạo mã QR code

Phần mềm này sẽ sinh ra mã QR code chứa các trường thông tin cơ bản như: tên, đơn vị, chức vụ… các trường thông tin phân loại khách hàng như:  khách mời, khách VIP, khách thường… các trường thông tin liên quan đến nội dung sự kiện như: tài liệu, bữa trưa, thông tin ăn ngủ nghỉ… Rất nhiều trường thông tin lại chỉ cần 1 mã QR code để chứa. Rất tiện lợi cho việc tra cứu của quản trị viên, nhân viên tiếp tân, hỗ trợ tiếp đón phân luồng khách mời hiệu quả.

2. Thiết kế mã QR code đẹp, ấn tượng khi in xuất bản

Các công cụ tạo mã hiện nay hỗ trợ thiết kế rất nhiều kiểu dáng và chèn các nội dung hình ảnh tùy chỉnh lên mã QR. Giúp cho hình ảnh sự kiện cũng như doanh nghiệp của bạn được nâng cao lên đáng kể.

3. Dùng vé điện tử thay vì in ra giấy

Việc này sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí in ấn và phát thư qua bưu điện. Một vẽ mời trang trọng vẫn có thể được gửi qua email, Zalo… dễ dàng gửi lại, tra cứu truy xuất bất kỳ lúc nào ngay trong túi quần của khách mời.

4. Chuẩn bị nội dung hướng dẫn sử dụng kỹ càng.

Ngoài các thông tin về sự kiện, để sử dụng QR code event sao cho hiệu quả, khâu chuẩn bị nội dung hướng dẫn của bạn cũng rất quan trọng. Hầu hết khách mời đều khá bỡ ngỡ đối với hình thức tham dự sự kiện có mã check in này. Ngoài việc gửi nội dung hưỡng dẫn trước khi sự kiện diễn ra, bạn cần chuẩn bị cho đội ngũ tiếp tân các công cụ đầy đủ như máy quét mã QR, điện thoại thông minh có kết nối ổn định, laptop, màn hình TV hiển thị thông tin check-in. Bạn chuẩn bị càng kỹ bao nhiêu thì sự kiện càng diễn ra suôn sẻ bấy nhiêu. Từ đó sẽ để lại ấn tượng khó quên trong mắt khách mời.


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk