hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Giải Pháp QR Code Marketing

Đăng bởi admin vào

Giải Pháp QR Code Marketing

ầu hết mọi người đều đã từng nhìn thấy những ô vuông với những chấm màu đen và trắng trên các ấn phẩm quảng cáo, tạp chí, bao bì sản phẩm…- Hay còn gọi là mã QR Code.

Bạn cũng quan tâm: Tại Sao QR Code Đang Trở Thành Xu Thế?

Giải Pháp QR Code Marketing

Mã QR (Quick Response) hay mã phản hồi nhanh là một cái tên nổi tiếng và phổ biến trong thế giới công nghệ hiện nay. Hầu như tất cả các loại ngành công nghiệp từ sản xuất, bán lẻ, thanh toán, dịch vụ… đều đã sử dụng công nghệ này để thúc đẩy kinh doanh. Ngày càng có nhiều công ty, thương hiệu nổi tiếng sử dụng loại mã này, thậm chí nhấn mạnh yếu tố quan trọng của mã QR trong các chiến dịch Marketing của họ.

Giải Pháp QR Code Marketing

Hành vi quét mã QR.

Kể từ khi điện thoại smartphone được cài đặt ứng dụng quét mã vạch, mã QR Code như: Barcode Viet, iCheck, GCheck, Bakodo, Quick Scan, QR Code Reader… ngày càng nhiều người dùng Việt Nam bắt đầu có thói quen giơ ”smartphone” ra và quét. Đây thậm chí còn là một trào lưu xu thế mới của người dùng smartphone. Có tới 270 triệu kết quả trên Google cho từ khóa “QR Code” và 490,000 kết quả cho từ khóa “tạo QR Code”.

Giải Pháp QR Code Marketing

Và hãy xem số liệu thống kê thú vị về mức độ nhận biết mã QR mà Team dự án QR Code Marketing chúng tôi đã thực hiện khảo sát ở khu vực Hà Nội, tháng 05.2017 vừa qua:

Giải Pháp QR Code Marketing
Mobile Marketing với QR Code.

Với việc các nội dung quảng cáo như: TVC, pano áp phích, facebook hay website tràn ngập như hiện nay, muốn tạo ra sự khác biệt và thu hút người dùng, đồng thời tận dụng xu thế smartphone sẵn có, thì sử dụng cộng tạp QR code vào Marketing chính là câu trả lời sát đáng.

Xem thêm: Bạn Đã Thử QR Code Điểm Danh?

Kích hoạt khách hàng.

Bằng cách quét mã QR Code marketing, khách hàng tiềm năng đã tương tác tích cực với thông điệp quảng cáo của bạn. Họ yêu cầu thêm thông tin. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng vì người tiêu dùng đang phải đối mặt với hàng nghìn thông tin quảng cáo mỗi ngày.

Đáp ứng nhu cầu thông tin.

Giải Pháp QR Code Marketing
Người tiêu dùng luôn có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà họ quan tâm trong suốt quá trình mua sắm. Sử dụng QR code marketing trên các ấn phẩm in ấn, hoặc trên bất kỳ vật dụng marketing nào, sẽ giúp bạn cung cấp cho khách hàng hầu như bất cứ điều gì bạn có thể hiển thị trong một trình duyệt web. Từ thông tin liên lạc đơn giản, hay mô tả sản phẩm, đến các chương trình khuyến mại đặc biệt, khảo sát ý kiến khách hàng, sự kiện âm nhạc… tất cả chỉ với một hành vi quét duy nhất.

Nền tảng tương tác di động.

Bạn muốn người tiêu dùng bình luận, đánh giá về sản phẩm dịch vụ của bạn? Hoặc đăng ký làm khách hàng thân thiết? Hoặc tải app? Hoặc like và chia sẻ? Hoặc mua hàng? .v.v.

Mã QR Code sẽ giúp khách hàng của bạn tương tác với bất cứ chương trình, sự kiện, hoạt động nào của bạn, thông qua một trang Landing Page (là trang đích, nhằm hướng người dùng tới một nội dung tập trung nào đó).

Nhân dịp này, bạn cũng có thể nhận được địa chỉ email hoặc thông tin liên hệ từ người dùng của mình và sẽ có thể sử dụng dữ liệu này để Re-marketing.

Nền tảng tương tác di động.

Việc quét mã QR bằng phần mềm mã vạch và mọi tương tác mà người dùng thực hiện trên trang đích (Landing Page) đều có thể được đo lường, thống kê, xác định được vị trí và thời gian tương tác. Do đó, bạn có thể theo dõi và đánh giá được kết quả của một chiến dịch marketing theo thời gian thực.

Tiện lợi và dễ sử dụng.

Giải Pháp QR Code Marketing
Hiện nay, gần như toàn bộ điện thoại smartphone đều được cài đặt sẵn ứng dụng quét mã QR. Việc triển khai QR Code Marketing cũng không yêu cầu bất cứ thiết bị đặc biệt nào, và không có trung gian giữa doanh nghiệp và người dùng. QR Code Marketing chỉ nhắm tới mục tiêu người dùng di động, sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu. Và điều làm cho mã QR đặc biệt hấp dẫn đó chính là chi phí triển khai thấp. Bạn còn chờ gì nữa mà không tạo code qr ngay!

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk