hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Giải pháp QR Code Quản Lý Tài Sản

Đăng bởi admin vào

Phần mềm Quản Lý Tài Sản

Là chủ doanh nghiệp, bạn có quan tâm đến hoạt động quản lý tài sản của công ty mình, hiện trang thế nào, khấu hao còn bao nhiêu…? Việc kiểm kê tài sản đã thực sự chính xác & hiệu quả hay chỉ đang lãng phí tiền bạc, thời gian và nhân lực? Ứng dụng QR code trong quản lý tài sản sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các câu hỏi trên một cách hiệu quả cho bạn.

Phần mềm Quản Lý Tài Sản

Phần mềm Quản Lý Tài Sản sử dụng QR code

Tiết kiệm thời gian, nhân lực tối đa.

Với những công ty nhỏ, tài sản có số lượng hạn chế và quy môn nhỏ, việc kiểm kê tài sản không được mấy chú trọng. Nhưng với những công ty vừa và lớn, kiểm kê tài sản theo đợt 6 tháng hay 1 năm là bài toán không hề đơn giản. Tài sản của các công ty lớn có đặc điểm là được phân bố đa dạng, không chỉ nằm trên định dạng mà còn ở các địa điểm khác nhau, từ nhỏ lẻ đến những tài sản có giá trị lớn. Để xác định được tình trạng, người đang sử dụng và chịu tránh nhiệm tài sản đó, công ty sẽ cần rất nhiều thời gian, kéo theo đó là nhân lực và tiền bạc. Nhưng với giải pháp tạo QR Code bằng phần mềm để quản lý tài sản, các khâu kiểm kê tài sản sẽ được rút ngắn thời gian xuống đáng kể. QR Code Quản Lý Tài Sản

Nếu như những đợt kiểm kê, nhân viên sẽ phải dựa vào danh sách tài sản của từng đơn vị rồi kiểm tra, nhận định, “điều tra” từng đồ vật về vị trí, tình trạng, người đang sử dụng, thời gian được chuyển giao… Theo quy trình đó, để kiểm kê được một tài sản cần rất nhiều thời gian để xem xét, cập nhật lên báo cáo liên tục. Giờ đây, kiểm kê sẽ “dễ dàng” hơn rất nhiều – quét mã QR Code, ngay lập tức smartphone sẽ hiển thị thông tin đầy đủ về tình trạng, loại, người sử dụng, thời gian bàn giao của tài sản. Nhân viên chỉ cần đối chiếu thực tế và xác thực thông tin, hệ thống sẽ cập nhật thông tin tài sản vào báo cáo, giúp giảm thiểu thời gian đối đa và cập nhật nhanh chóng.

Độ chính xác cao, hạn chế gian lận.

Với QR Code, các thông tin về kiểm kê tài sản sẽ được minh bạch rõ ràng và cập nhật liên tục không chỉ với nhân viên kiểm kê mà thậm chí cấp quản lý cũng có thể theo dõi, giám sát hoạt động này. Chính vì những tính năng tuyệt vời này của công nghệ tạo mã QR mà việc kiểm kê tài sản không những được thực hiện nhanh chóng mà còn có độ chuẩn xác cao, giúp nhân viên không bị bỏ xót, gây thất thoát tài sản của công ty. QR Code Quản Lý Tài Sản

Thêm nữa, thông tin cập nhật trên phần mềm mã vạch QR Code được minh bạch rõ ràng với các chi tiết đầy đủ về tình trạng, vị trí, giá trị…sẽ giúp hạn chế được tối đa các hành vi gian lận của bất kìcá nhân nào có ý định thực hiện việc biển thủ tài sản của công ty, ngoài ra còn xác định rõ trách nhiệm của các cá nhân trong từng tài sản của công ty để quy trách nhiệm sau này. Với 2 tính năng quan trọng thiết yếu này, tạo mã QR Code bằng phần mềm tạo mã vạch sản phẩm để quản lý tài sản chắc chắn không xa sẽ là chìa khóa để giải quyết bài toán quản lý tài sản của những doanh nghiệp có lượng tài sản lớn và luôn lưu động theo thời gian, giảm thiệu thất thoát, giúp môi trường doanh nghiệp lành mạnh và hiệu quả hơn.


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk