hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

QR Code trong giao thông tại New Delhi – Ấn Độ

Đăng bởi admin vào

QR Code

Mua vé tàu điện ngầm dưới dạng QR Code

Người dân có thể mua vé tài dạng QR Code cho những chuyến tàu cho đặt trước. Sau khi thanh toán, một mã QR Code sẽ được hiển thị trên ứng dụng. Hành khách sử dụng điện thoại thông minh để quét QR Code để lên tàu, bắt đầu từ tháng Bảy.

‘Ứng dụng Ridlr’ sẽ cho phép hành khách mua vé mà không cần có mặt tại ga tàu điện ngầm. Người ta có thể mua vé QR từ ứng dụng bằng cách chọn điểm đến, trạm đích và số lượng hành khách. Khi trả tiền vé, ứng dụng sẽ hiển thị mã QR cho hành trình đó.

Mã này có thể được sử dụng tại các cổng vào AFC được bật QR trong các ga tàu điện ngầm. Các trạm tàu điện ngầm sẽ được cung cấp một bộ hai cổng hỗ trợ quét QR Code.

Use QR Code To Buy Ticket At Delhi Metro Airport Express Line From Sunday

Tài xế lái phương tiện công cộng cần phải có QR Code chứa toàn bộ thông tin của mình.

Từ tháng tới, mọi phương tiện công cộng tại thủ đô Delhi đều phải có QR Code tương thích với ứng dụng Himmat Plus. Người sử dụng dịch vụ sẽ có thông tin về tài xế và chia sẻ tới gia đình trong trường hợp khẩn cấp.  Bộ giao thông đã biến QR Code thành điều kiện bắt buộc cho toàn bộ phương tiện công cộng trong thành phố. Quyết định này được đưa ra vào tháng trước và lập tức có hiệu lực. QR code phải được dán tại vị trí dễ thấy và chứa toàn bộ thông tin của tài xế.

“ Từ cuối tháng 5, Himmat Plus và các mã QR tương thích sẽ là yêu cầu bắt buộc. Vi phạm điều khoản này sẽ có các mức phạt rất nặng tương ứng.”

Bộ Giao thông đã phổ biến quy định này tới đội ngũ cảnh sát giao thông tại thủ đô Delhi. Được biết, 30000 tài xế đã chủ động cung cấp thông tin. Theo đó, Himmat Plus được ra đời vào năm 2017 nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách nữ sử dụng taxi từ sân bay. Sau đó, các ứng dụng được mở rộng cho toàn bộ các phương tiện công cộng trên toàn thành phố.

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk