hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Sử Dụng Mã QR Code Trên Vé Mời Sự Kiện

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Lợi ích của việc sử dụng mã QR code trên vé mời sự kiện

Sử dụng mã Qr code trong vé mời tham gia sự kiện của bạn có thể giúp những người tham dự đẩy nhanh quá trình check in tại sự kiện nhanh hơn. Dưới đây là một số lợi ích chính khi sử dụng mã Qr code check in

  • Giúp kết nối giữa sự kiện với các nền tảng truyền thông xã hội của doanh nghiệp liền mạch hơn.
  • Cho phép những người tham dự sự kiện có thể truy cập trực tiếp vào từng hồ sơ của bạn mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm thông tin.
  • Tích hợp mã Qr code coupon trên vé tham dự sự kiện để thu hút nhiều khách hàng mới và tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.
  • Có thể cung cấp cho khách hàng thông tin về sự kiện, tài liệu, hình ảnh….
  • Cho phép khách hàng dễ dàng để lại phản hồi và xếp hạng các sự kiện của bạn.

Mẹo tạo mã qr code cho sự kiện hiệu quả.

1. Thêm lời hướng dấn trong vé mời.

Một trong những sai lầm phổ biến mà các bên tổ chức sự kiện hay gặp phải là không kèm lời giải thích ngắn gọn về những gì người tiêu dùng sẽ nhận được khi quét mã qr code.

Hãy đính kèm các lời giải thích bên cạnh mã qr code để khuyến khích nhiều khách mời quét mã qr code của bạn hơn.

2. Sử dụng Frame.

Với các frame có thể tùy chính, bạn có thể tạo ra các thiết kế qr code sáng tạo hơn cho doanh nghiệp. Mirascan có rất nhiều frame sáng tạo và đẹp mắt với các thông điệp kêu gọi hành động khác nhau và màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể tự tùy chỉnh thiết kế qr code theo thương hiệu riêng của mình.

3. Thêm logo trong thiết kế QR code.

Bạn có thể thêm logo của doanh nghiệp vào trong thiết kế mã qr code để quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty. Phần mềm tạo mã qr code của Mirascan có thể tự động phát hiện kích thước phù hợp nhất cho các logo để đảm bảo mã qr code vẫn có thể hoạt động bình thường mà không cần thực hiện các thao tác điều chỉnh khác.

4. Kiểm tra trước khi in.

Kích thước in tối thiểu được đề xuất cho mã Qr Code trên bất kỳ tài liệu tiếp thị nào là 2×2 cm (khoảng 0.8 x 0.8 in). Nếu kích thước in của mã qr code quá nhỏ sẽ khiến cho mã qr code của bạn trở nên khó quét hơn.

Để đảm bảo mã qr code của bạn có thể đọc được một cách hoàn hảo, bạn nên thực hiện kiểm tra trên nhiều điện thoại thông minh và ứng dụng khác nhau trước khi in hàng loạt để đảm bảo rằng mọi người dùng đều có thể quét được mã qr code của bạn.

Xem thêm bài viết: Tầm quan trọng của việc quản lý tài sản trong doanh nghiệp.

máy lấy số thứ tự

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk