hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Tem Chống Giả Có Thể Dễ Bị Làm Giả Hay Không?

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

công nghệ qr code

Để hạn chế việc sản phẩm của mình bị các bên khác làm giả. Nhiều doanh nghiệp sử dụng tem chống hàng giả như một giải pháp bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng. Trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường như hiện nay thì việc sử dụng tem chống hàng giả là điều hết sức cần thiết.

1. Tem chống giả có dễ bị làm giả không?

Mặc dù có nhiều lợi ích trong việc phòng chống hàng giả nhưng chính tem chống hàng giả này cũng có thể bị người khác làm giả để đưa vào thị trường. Sản phẩm được dán tem chống hàng giả với kích cỡ, kiểu dáng khác nhau rất khó phân biệt được bằng mắt thường. Trong khi đó việc tạo ra “tem chống hàng giả” lại không quá khó khăn. Các mẫu tem giấy, tem vỡ, tem không vỡ….. đều có thể in ấn dễ dàng.

Việc tạo ra tem chống hàng giả không thể bị làm giả là một điều hết sức khó khăn. Để hạn chế tem chống giả bị bên khác làm nhái doanh nghiệp nên tìm một đơn vị chuyên cung cấp tem chống giả có tính bảo mật cao, dễ sử dụng.

2. Tem QR code chống giả của Miraway – Giải pháp chống giả toàn diện nhất hiện nay.

Những sản phẩm tem chống giả hiện nay được làm giả hết sức tinh vi mà đến nhà sản xuất cũng khó phát hiện ra. Tuy nhiên với giải pháp tem chống giả qr code của Miraway với nhiều ưu điểm nổi bật sẽ đảm bảo tính chống giả cao nhất.

Tem qr code được dán trên sản phẩm là duy nhất. Với tính năng nổi bật là hạn chế số lần quét, kết hợp với sms xác nhận tem qr code gần như ngăn chặn được việc sao chép tem chống giả. Ngoài ra giải pháp QR code chống giả còn đưa ra cảnh báo về những vị trí có thể xuất hiện hàng giả để doanh nghiệp kịp thời xử lý.

Kết luận:

Với những thông tin trên, hy vọng các doanh nghiệp sẽ có đủ thông tin để lựa chọn giải pháp chống giả phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn muốn tư vấn sâu hơn về giải pháp qr code chống giả hãy liên hệ ngay với Miraway.

 

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk