hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Thanh toán trực tuyến với QR Code tại chuỗi bán lẻ ở Anh

Đăng bởi admin vào

QRCode

eBay đã mở một cửa hàng bán lẻ thanh toán QR Code tại Wolverhampton

Cửa hàng vật lý đầu tiên ở Anh cung cấp hàng hóa từ 40 doanh nghiệp nhỏ tại địa phương. Khách hàng sẽ chỉ cần quét QR Code của eBay từ người bán để thanh toán.

Cửa hàng mới được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Đây không phải là địa điểm bán lẻ đầu tiên sử dụng QR Code thanh toán, nhưng đây là lần đầu tiên nó xảy ra ở Anh. Ngoài bán lẻ hàng hóa, cửa hàng cũng tổ chức các các hội thảo miễn phí. Cửa hàng này sẽ hợp tác với 63 doanh nghiệp nhỏ tại địa phương. Đây là nỗ lực hồi sinh cửa hàng bán lẻ của gã khổng lồ mua sắm trực tuyến. Chương trình hợp tác sẽ giúp mua sắm trực tuyến và bán lẻ phối hợp và hoàn thiện lẫn nhau. Mô hình này là cơ hội tốt cho những nhà bán lẻ nâng cao hiệu quả của mình.

QRCode
QR Code cho ngành bán lẻ tại Anh

Các QR Code của eBay sẽ giúp công ty phân tích số liệu bán hàng và lưu lượng truy cập.

Các QR Code được sử dụng trong quá trình thanh toán sẽ giúp công ty phân tích tất cả các dữ liệu bán hàng. Hơn nữa, các sản phẩm được mua không được mang ra khỏi cửa hàng mà được giao tận nơi.

“Các nhà bán lẻ nhỏ tham gia vào chiến dịch “Hồi sinh cửa hàng bán lẻ” của Wolverhampton đã chỉ ra rằng bán lẻ trực tuyến và vật lý có thể tồn tại và phát triển cùng nhau, phó chủ tịch của eBay tại Anh”, Rob Hattrel cho biết.

Cửa hàng pop-up này nhằm mục đích đưa sự phát triển đó và giá trị của chương trình này lên một tầm cao mới. Nó sẽ khám phá làm thế nào các cửa hàng trong tương lai có thể kết hợp công nghệ với kết nối quan trọng của con người với hiệu ứng mạnh mẽ – bất kể quy mô của doanh nghiệp là gì, ông Keith Hattrel nói thêm.

Hy vọng là sự hiện diện mua sắm vật lý kết hợp với mã QR của eBay để thanh toán không dùng tiền mặt như là một phần của chương trình Hồi sinh bán lẻ của công ty sẽ giúp các nhà bán lẻ doanh nghiệp nhỏ học cách tận dụng tối đa sự hiện diện trực tuyến và thực tế.

 

 


admin

Chuyên gia trong ứng dụng giải pháp QR code vào lĩnh vực chuyển đổi số và vận hành doanh nghiệp

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk