hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Mã QR Code Trên Bao Bì Sản Phẩm

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Mã qr code đã có sự trở lại đầy ấn tượng trong những năm gần đây đặc biệt khi đại dịch covid bùng phát. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các mã QR code ở trong cửa hàng, bến xe, sự kiện…..Một trong những ứng dụng quan trọng của mã qr code đối với doanh nghiệp chính là tem qr code chống giả được in trên các bao bì sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của mã qr code in trên bao bì sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

Có thể chỉnh sửa nội dung trong mã qr code.

Ngay cả sau khi in và dán mã QR code trên bao bì sản phẩm, chúng vẫn có thể chỉnh sửa nội dung trong trường hợp bạn muốn thay đổi nội dung hiện thị của nó. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều tiền nhờ giảm chi phí in ấn. 

Theo dõi lượt quét mã.

Mã QR code động cho phép doanh nghiệp theo dõi các lượt quét mã qr code trên bao bì sản phẩm của mình. Bạn có thể xem và phân tích các dữ liệu thu thập được như số lượt quét, địa điểm, thời gian…..để đánh giá sự thành công của chiến dịch sử dụng mã qr code trên bao bì sản phẩm.

Cung cấp các chỉ số thông kê mã QR code quan trọng.

Dữ liệu thời gian thực của các lần quét mã QR:   

Bạn có thể thấy từ biểu đồ thời gian số lần quét mà bạn nhận được. Bạn có thể lọc dữ liệu theo ngày, tuần, tháng hoặc năm.

Thiết bị quét mã QR code:

Các thiết bị người dùng sử dụng để quét mã qr code sẽ được cung cấp trong báo cáo.

Bản đồ quét mã qr code: 

Bản đồ trong phần quản lý mã qr code cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về vị trí địa lý người dùng quét mã. 

Tối ưu chi phí.

Doanh nghiệp không cần phải tốn chi phí vào việc in lại mã qr code một lần nữa nếu thông tin cần được sửa chữa hoặc cập nhật mới.

Mã QR có thể quét được trực tuyến hoặc bị hư hại một phần.

Mã qr code trên sản phẩm không chỉ được quét trên bản cứng mà còn có thể quét bằng hình ảnh trực tuyến. Ngoài ra mã qr code vẫn được khôi phục dữ liệu trong trường hợp mã bị hư hại không quá 30%

Mã QR code giúp doanh nghiệp đẩy lùi hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng.

Hàng giả gây ra nhiều thiệt hại về kinh tế và đe dạo nghiệm trọng đến sức khỏe của cộng đồng. Trong khi vẫn còn hàng nghìn, thậm chí là hàng triệu sản phẩm giả trên thị trường, việc sử dụng mã qr code gắn trên bao bì sản phẩm sẽ giúp đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Giờ đây người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra và xác minh sản phẩm chính hãng bằng việc sử dụng smartphone để quét mã.

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp qr code chống giả hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 24/7.

Tìm hiểu thêm bài viết: Mã qr code có thể ngăn chặn thuốc giả như thế nào?

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk