hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

4 Lợi Ích Chính Của Việc Sử Dụng Vé Mời QR Code Cho Sự Kiện

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Đầu tư vào hệ thống vé điện tử có thể mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho bất kỳ sự kiện nào. Nếu bạn là nhà tổ chức sự kiện, bạn nên xem xét tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ để giúp quản lý sự kiện hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Theo một nghiên cứu, số lượng hoặc người dùng đặt vé điện tử sẽ tăng lên khoảng 468 triệu vào năm 2023. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bán vé điện tử gắn mã qr code dự kiến ​​sẽ vẫn phát triển trong tương lai

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn một số lợi ích chính của việc sử dụng hệ thống bán vé điện tử gắn mã qr code, và tại sao bạn nên sử dụng chúng trong các sự kiện sắp tới của mình.

1. Quy trình kiểm tra nhanh chóng hơn

Sử dụng Qr code trên vé mời là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng tốc quá trình đăng ký. Chỉ với một thao tác quét, khách mời sẽ được đăng ký nhanh chóng. Ngoài ra với hệ thống vé mời điện tử quá trình check in khách mời cũng được đẩy nhanh hơn và ít có trường hợp khách mời bị chậm check in ở cổng như trước đây. Do đó sự kiện sẽ được diễn ra thuận lợi và đúng giờ hơn.

2. Theo dõi số liệu

Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về tần suất, số lượng, thông tin khách mời, vị trí, ngày giờ check in theo thời gian thực. Bạn sẽ luôn được cập nhật thông tin của sự kiện thường xuyên và có thể đánh giá hiệu quả của sự kiện.

3. Tối ưu chi phí

Việc tạo mã Qr code cho vé mời sự kiện sẽ tốn ít chi phí hơn và cũng ít tốn thời gian hơn. Ngoài ra bạn chỉ cần sử dụng smartphone với một máy quét mã qr code đi kèm để check in nhanh hơn mà không gặp bất cứ sự cố nào. Hơn nữa mã Qr code cho vé mời sự kiện có thể được in ở dạng PDF và gửi đến email của người tham dự giúp giảm chi phí in ấn.

4. Hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp vì vậy việc đảm bảo giãn cách xã hội và giữ an toàn càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để tiếp tục các hoạt động kinh doanh và sự kiện, doanh nghiệp cần sử dụng những giải pháp công nghệ mới để có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Vé mời điện tử gắn mã QR code có thể giúp giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc và mang lại trải nghiệm an toàn hơn cho khách mời và nhân viên.

Sử dụng vé mời điện tử cho sự kiện tới của bạn.

Cho dù bạn đang lên kế hoạch về một sự kiện hay một hội nghị, thêm mã QR code cho vé tham dự sự kiện là cách đáng tin cậy nhất để tổ chức và điều hành một sự kiện mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Sử dụng vé mời qr code điện tử cho các sự kiện trong tương lai của bạn sẽ làm cho quá trình bán vé, đăng ký và kiểm tra sự kiện hiệu quả hơn. Điều này không chỉ mang lại lợi nhuận cho bạn mà còn mang lại lợi ích cho các khách mời tham dự.

Xem thêm bài viết:  4 Bước để tránh lây nhiễm tại nơi làm việc bằng mã QR code.

 

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk