hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

5 Cách Sử Dụng Mã QR Code Trên Bao Bì Sản Phẩm 2021

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Trong thế giới hậu COVID, việc có thể truy cập thông tin về sản phẩm và dịch vụ một cách an toàn là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi việc áp dụng QR code tăng lên trong những tháng gần đây như mã qr code trên các bao bì sản phẩm.

Một phần quan trọng của trải nghiệm mua sản phẩm là lần đầu tiên lấy sản phẩm ra khỏi bao bì. Làm thế nào bạn có thể cải thiện những trải nghiệm này tốt hơn? Việc sử dụng mã QR code trên bao bì sản phẩm không những giúp tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu hướng dẫn mà còn thân thiện với môi trường và mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.

Thêm thông tin.

Con người luôn muốn tìm hiểu nhiều thông tin đặc biệt là những thứ mà họ bỏ tiền ra mua. Sử dụng mã QR code để cung cấp thêm nhiều thông tin về sản phẩm của bạn là cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mã QR code có thể chia sẻ thông tin về nguồn gốc sản phẩm, video hướng dẫn sử dụng, thành phần dinh dưỡng…. Hãy nhớ rằng những nội dung trong mã QR code có thể được thay đổi bất cứ lúc nào cho dù đã được in ra. Bằng cách này bạn có thể tiếp tục cập nhật những nội dung mới, thú vị đến khách hàng mà không cần tốn chi phí in ấn lại.

Chia sẻ xã hội.

Theo thống kê từ năm 2011 cứ 10 người thì có tới 9 người là sử dụng mạng xã hội. Vậy làm thế nào để bạn có thể đưa sản phẩm của mình vào mạng xã hội.

Sử dụng mã QR code bạn có thể tạo trang đích cho phép mọi người chia sẻ, bình luận hoặc kết nối với thương hiệu của bạn trên các trang facebook, twitter, instagram, zalo….

Thương mại di động.

Với mã QR code bạn có thể đưa khách hàng trực tiếp đến trang thương mai điện tử hoặc ứng dụng mua hàng của doanh nghiệp để cho phép họ đăng ký, đặt mua và thanh toán sản phẩm. 

Công thức nấu ăn.

Bạn có thể chia sẻ công thức nấu ăn với mã QR code và liệt kê các thành phần khác mà mọi người nên mua thêm ngoài sản phẩm của bạn. Bao gồm các nút chia sẻ xã hội để khách hàng có thể cho bạn bè biết rằng họ đang nấu theo công thức của bạn.

Các cuộc thi, giải thưởng.

64% khách hàng được hỏi nói rằng họ quét mã qr code để được tham gia một cuộc thi hoặc rút thăm trúng thưởng.

Bạn có thể tạo ra các cuộc thi hoặc một số giải thưởng lớn nhằm khuyến khích khách hàng quét mã qr code để lại thông tin. Đây là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm của bạn trước một số người khác và khiến họ tiếp tục sử dụng và nói về sản phẩm đó.

Xem thêm bài viết: Các doanh nghiệp đang sử dụng mã QR code trong mùa dịch covid-19 như thế nào?

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk