hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Tại Sao Nên Sử Dụng Mã QR Code Trong Chiến Dịch Marketing Của Bạn

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Tại sao mã Qr Code hữu ích cho các chiến dịch Marketing?

Mã QR Code đã và đang ngày càng phổ biến trên toàn cầu vì:

  • Bất kỳ ai có điện thoại thông minh đều có thể quét mã qr code.
  • Nội dung được tối ưu hóa cho các thiết bị di động.
  • Có rất nhiều loại mã qr code khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu (video, hình ảnh, PDF, ứng dụng, liên kết truyền thông xã hội, danh thiếp kỹ thuật số và hơn thế nữa).
  • Có thể tùy chỉnh mã qr code theo yêu cầu.
  • Các mã QR code động có thể được theo dõi và chỉnh sửa từ hệ thống.
  • Có khả năng chịu lỗi cao.
  • Có thể chứa một lượng lớn dữ liệu
  • Có thể được quét từ xa
  • Có thể được sử dụng để thanh toán di động không tiếp xúc …

Cách sử dụng mã Qr Code để cải thiện chiến dịch Marketing của bạn

Theo dõi ROI.

Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ chiến dịch marketing nào đều là tăng trưởng doanh thu dài hạn. Đó là lý do tại sao bạn cần theo dõi ROI để biết liệu chiến dịch marketing của mình có đem lại hiệu quả hay không. Với mã qr code, bạn có thể tính toán ROI cho tất cả các chiến dịch marketing.

Nếu chiến dịch marketing của bạn sử dụng mã qr code động, thì bạn có thể xem bất kỳ chỉ số quét nào liên quan đến chiến dịch đó trong tài khoản quản lý qr code. Các chỉ số này được chia nhỏ thành các danh mục thời gian quét, thiết bị quét, theo các thành phố, quốc gia và số lần quét duy nhất so với tổng số lần quét.

Tiếp thị đa kênh.

Các dữ liệu về số lần quét và truy cập của khách hàng có thể áp dụng cho cả chiến dịch online và offline. Với các chiến dịch marketing offline người dùng có thể sử dụng smartphone để quét mã qr code và truy cập vào nội dung tiếp thị. Với các chiến dịch digital marketing người dùng có thể truy cập vào cùng nội dung tiếp thị bằng một URL ngắn. Bạn có thể tiếp cận người dùng ở trên nhiều nền tảng khác nhau chỉ với một mã qr code duy nhất.

Khi bạn sử dụng mã qr code cho các chiến dịch tiếp thị của mình, bạn có thể phân đoạn các chiến dịch của mình dựa trên các kênh tiếp thị khác nhau. Điều này cho phép bạn so sánh kết quả từ các kênh khác nhau và đánh giá phương pháp nào là hiệu quả nhất.

A/B Testing.

Các chiến dịch tiếp thị thường sử dụng thử nghiệm A / B (so sánh hai hoặc nhiều chiến dịch tương tự để xem khái niệm nào hoạt động tốt nhất). Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể tạo ra những thay đổi lớn đối với tỷ lệ chuyển đổi. Tương tự như cách bạn phân đoạn các chiến dịch theo phương tiện tiếp thị và thời gian, bạn cũng có thể xem kết quả với các mã qr code khác nhau và so sánh chúng.Trong tài khoản quản lý, bạn sẽ thấy danh sách và dữ liệu từng mã qr code khác nhau mà bạn tạo. 

Xem thêm bài viết: Sử dụng mã QR Code trên vé mời sự kiện. 

 

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk