hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk

Ứng Dụng QR Code Trong Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khỏe

Đăng bởi Trang Lê Thị vào

Các tổ chức y tế cần đảm bảo hoạt động chăm sóc sức khỏe diễn ra suôn sẻ từ việc phục vụ bệnh nhân đến việc đảm bảo đủ nguồn nhân lực. Do đó, bạn cần cung cấp một mã ID cho người bệnh. Những mã ID này không chỉ có thông tin chi tiết của nhân viên mà còn phải dễ xác thực. Và không giống như thẻ ID truyền thống, chúng không được dễ dàng sao chép. Vì vậy, các tổ chức y tế cần tìm kiếm một giải pháp an toàn hơn. Và Mã QR code sẽ giải quyết được vấn đề này.

A. ID sức khỏe dựa trên mã qr code.

Thẻ ID dựa trên mã QR code giúp bạn thêm thông tin chi tiết của các bên liên quan như tên, số liên lạc, ID đăng ký, v.v. trong mã qr code. Khi quét bằng smartphone, người dùng có thể thấy tất cả các thông tin chi tiết được mã hóa. Và đây là một số lý do khiến thẻ ID sử dụng mã QR code bảo mật tốt hơn: Các mã id không thể bị trùng lặp. Ngay cả khi ai đó cố gắng chỉnh sửa thông tin được in trên thẻ, họ không thể thay đổi nội dung được mã hóa trong qr code. Ngoài ra mã QR code vẫn có thể quét được nếu bị hư hại đến 30%.

Với phần mềm tạo mã qr code của Miraway bạn có thể thiết kế mã qr code theo nhận diện thương hiệu riêng.

B Đối tượng có thể sử dụng ID chăm sóc sức khỏe dựa trên mã QR code.

1. ID người bệnh.

Bạn có thể mã hóa thông tin của bệnh nhân trong Mã QR code. Đó có thể là tên, tuổi, tình trạng sức khỏe, bệnh tật, v.v. Bất cứ nhân viên y tế nào cũng có thể quét mã qr code để xem tất cả thông tin chi tiết về bệnh nhân ngay lập tức.

2. ID nhân viên y tế.

Các nhân viên y tế có thể được gắn ID riêng  để theo dõi hoặc xác thực chấm công. Chỉ cần đặt chúng trên thẻ ID và nhân viên có trách nhiệm quét chúng để xác nhận chấm công. Hơn nữa, bạn cũng có thể thêm thông tin của nhân viên y tế vào trong thẻ ID này và bệnh nhân có thể quét để tìm hiểu kỹ hơn về bác sĩ. Điều này có thể giúp xây dựng lòng tin giữa bệnh nhân với đội ngũ y bác sĩ.

3. ID người đến bệnh viện.

Bạn cũng có thể thêm Mã QR vào ID khách đến cơ sở y tế để quản lý lưu lượng ghé thăm cơ sở y tế của mình.

Xem thêm bài viết: 4 Cách đơn giản để thu thập phản hồi với mã qr code phản hồi.

 

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk
Đăng ký hợp tác
hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk